PHÒNG KHÁM MINH PHÚC, 74 Bắc Hải, Phường 6, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0988705868

Nên Xét Nghiệm Giun Sán Ở Đâu TP HCM?

 

Bác sĩ ơi, dạo này em bị ngứa da, cảm giác như có con gì bò. Em đọc thông tin và  sợ là em bị nhiễm giun sán. Bác sĩ cho em hỏi, nếu nghi ngờ nhiễm giun sán thì em đi xét nghiệm gì để biết ạ? Ở TPHCM thì em tới đâu khám ạ?

 

Chào em,

Với tình trạng như em đang gặp phải hoàn toàn chúng ta có thể nghĩ tới nhiễm giun sán, chúng ta sẽ nghĩ nhiều đến việc có thể em đã bị nhiễm giun đũa chó mèo Toxocara spp, giun lươn, ký sinh trùng trên mèo Toxoplasma Gondii… hoặc cũng có thể là em có ký sinh ngoài da như Demodex, rận…

 

 

Trường hợp của em tốt nhất là em cần tới gặp bác sĩ chuyên khoa giun sán ký sinh trùng và nói về những triệu chứng em gặp phải bao gồm ngứa da, cảm giác bò nhột hay là có thể có thêm đau nhức đầu, đau bụng, rối loạn tiêu hóa, mờ mắt, ngứa mắt, giảm thị lực rõ rệt… Bác sĩ sẽ khám bệnh và chỉ định xét nghiệm cần thiết cho em như là lấy máu xét nghiệm tìm kháng thể, siêu âm tổng quát ổ bụng, ng thức màu, xét nghiệm chức năng cơ bản, xét nghiệm phân. Từ đó mới đưa ra được chẩn đoán bệnh chính xác cho em chứ em không nên tự đến các cơ sở  xét nghiệm để tự chỉ định xét nghiệm giun sán cho mình em nhé.

 

Với câu hỏi xét nghiệm ký sinh trùng ở đâu TPHCM thì bác sĩ sẽ giới thiệu cho em về phòng khám chuyên khoa Minh Phúc tại TP HCM. Phòng khám Minh Phúc với Bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực giun sán, nơi có đầy đủ trang thiết bị xét nghiệm và bác sĩ giàu chuyên môn sẽ giúp em khám và chẩn đoán chính xác bệnh cũng như có được phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất đối với em đảm bảo tẩy sạch giun sán ra khỏi cơ thể.

Phòng khám hiện nằm tại: 241 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình TP HCM

 

Bác sĩ Lê Thị Hương Giang

 

Copyright © PHÒNG KHÁM MINH PHÚC
Online: 29 | Tổng truy cập: 368882
ĐẶT LỊCH KHÁM
zalo 0988705868
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/Ph%C3%B2ng-kh%C3%A1m-chuy%C3%AAn-khoa-Minh-Ph%C3%BAc-112680988232328/