PHÒNG KHÁM MINH PHÚC, 74 Bắc Hải, Phường 6, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0988705868

Nên Lựa Chọn Cấp Độ Peel Da Nào Phù Hợp Với Bạn ?

Peel da được biết đến là phương pháp làm đẹp hiện đại bằng việc tác động lên bề mặt da, kích thích tế bào da bong tróc và tái tạo làn da mới khỏe đẹp hơn.

 

Peel Da

 

Tuy nhiên, cần phân biệt rõ 3 cấp độ peel: nhẹ - trung bình - sâu để có thể lựa chọn phương pháp tối ưu cho vấn đề cần điều trị cũng như an toàn cho sức khỏe nền da. Gồm: 

 

▪ Peel nhẹ: tác động đến lớp biểu bì của da, tẩy tế bào chết phần biểu bì trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng. Giúp lỗ chân lông được thông thoáng và se khít giúp giảm mụn, giảm nhờn, làm đều màu da.

 

▪  Peel trung bình: tác động trực tiếp đến lớp trung bì nông của da giúp tái tạo bề mặt, tăng khả năng hấp thụ sản phẩm tối ưu. Kích thích quá trình tái tạo lớp da mới cho làn da trắng sáng, đều màu.

 

▪  Peel sâu: tác động trực tiếp đến tế bào lưới của da sâu bên trong giúp loại bỏ nếp nhăn, cải thiện và trẻ hóa làn da. Nhìn thấy rõ quá trình thay đổi của những mảng nám hay những rãnh nhăn sâu. Giúp da trở nên săn chắc và tươi sáng hơn.

>> Xem Thêm: Tầm Quan Trọng Của Việc Chăm Sóc Da

 

Nên Lựa Chọn Cấp Độ Peel Da Nào Phù Hợp Với Bạn ?

 

Tùy theo mục đích và sức khỏe làn da, bác sĩ sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp để đạt hiệu quả đúng theo lứa tuổi, giới tính, tình trạng bệnh lý, tính chất của da.

#bshươnggiang #peelda #trịmụntrứngcá  #trịnám #trẻhoá #xoánhăn

Copyright © PHÒNG KHÁM MINH PHÚC
Online: 11 | Tổng truy cập: 369131
ĐẶT LỊCH KHÁM
zalo 0988705868
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/Ph%C3%B2ng-kh%C3%A1m-chuy%C3%AAn-khoa-Minh-Ph%C3%BAc-112680988232328/